THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LEAD TRAVEL 2016 – CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG NGÀNH DU LỊCH !
TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING TOUR NỘI ĐỊA
CÔNG TY TNHH TM&DV DL KỲ QUAN VIỆT – LEAD TRAVEL
- Email: info@leadtravel.vn Website: https://leadtravel.com.vn
- Điện thoại: (04) 39328771/ ( 04) 39382112 Fax: (04) 3 9328980
- Hotline: 0989 55 25 20/ 0904 708 218/ 0979 017395/ 0989608022
- Trụ sở: Số 01 Phố Bảo Linh, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Văn phòng giao dịch chính: Số 23 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Văn phòng Hạ Long: Tổ 81, Khối 1, Phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
- Văn phòng Sapa: 31 Phố Cầu Mây, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai
LEAD TRAVEL là công ty có bề dày thành tích trong lĩnh vực tổ chức các tour du lịch trọn gói chất lượng cao trong nước và quốc tế . Đặc biệt là tour khách đoàn nội địa với các chương trình Team building, Lửa trại, Gala dinner, Tour hội nghị hội thảo…
Nay chúng tôi có nhu cầu tuyển nhân viên ở các vị trí sau:
| Nhân viên Marketing Tour Nội Địa |
| 06 nhân viên |
| Du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe |
| Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h đến 12hChiều 13h30 đến 17h30Thứ 7 : 08h – 12h |
| Văn phòng giao dịch Công ty TNHH TM & DVDL Kỳ Quan Việt ( LEAD TRAVEL) Số 23 Phố Tống Duy Tân Quận Hoàn Kiếm Tp Hà Nội |
| 1, Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
- Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
2, Lập kế hoạch làm việc: - Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
3, Tư vấn bán hàng: - Nắm rõ, thành thạo thông tin của từng tour.
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng đặt tour. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
4, Bán hàng: - Nhận thông tin yêu cầu đặt tour, đặt phòng qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
- Giao chương trình, biên lai mua cho khách.
- Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
5, Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua tour: - Cập nhật thông tin khách đã mua tour.
- Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trong quá trình đi tour & sau khi kết thúc tour |
| - Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát,rõ ràng.
· Có hiểu biết về các dịch vụ trong du lịch như khách sạn, xe, nhà hàng ở các tuyến điểm du lịch trong nước và ngoài nước · Có hiểu biết về các tuyến điểm du lịch · Khéo léo giao tiếp, đàm phán giá với khách hàng · Lịch sự, nhẹ nhàng trong giao tiếp với khách hàng - Trung thực, linh động.
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
- Sử dụng thành thạo Ms Office.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kinh doanh sản phẩm dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Anh văn giao tiếp, anh văn thương mại.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao, Nhiệt tình với công việc, sẵn sàng nhận nhiệm vụ do cấp trên giao phó.
|
| - Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành du lịch, marketing, quản trị kinh doanh
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có khả năng thuyết phục
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
|
| - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
|
| |
| |
| |
| - Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…….( theo qui định công ty).
- Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10….
- Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được đi du lịch cùng đoàn để giám sát dịch vụ
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
- Ứng viên sẽ có cơ hội được nâng cao trình độ tiếng Anh, được đào tạo về chuyên môn du lịch.
|
| - Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ năng lực cá nhân (chi tiết thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã có)
- CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
- Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
- Ảnh thẻ (03 ảnh 3×4).
|
| - Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty hoặc Gửi thông tin qua email: leadtravelvn@gmail.com
|
| Mrs Thủy – Trưởng phòng Hành chính – nhân sự Tel: 04 39 38 21 12 – Email: leadtravelvn@gmail.com |
TUYỂN HƯỚNG DẪN VIÊN NỘI ĐỊA
| Hướng dẫn viên nội địa |
| 200 Hướng dẫn viên |
| Du lịch |
- Thời gian và tính chất công việc
| Đi theo tour theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận Hướng Dẫn Viên |
| - Tổ chức thực hiện hướng dẫn các chương trình thăm quan tour của công ty đã xây dựng theo sự phân công của trưởng phòng hướng dẫn.
- Thay mặt công ty phối hợp với đối tác để giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong quá trình đi tour.
- Thực hiện việc theo dõi giám sát việc cung ứng các dịch vụ du lịch của đối tác cho du khách thăm quan du lịch đã ghi trong chương trình tour…
|
| - Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Có thẻ HDV
- Có khả năng sử dụng thành thạo ít nhất 01 loại ngoại ngữ.
- Có kiến thức và hiểu biết về văn hóa, xã hội, lịch sử, địa lý của các tuyến điểm.
- Có khả năng hoạt náo, tổ chức trò chơi trên xe
- Có khả năng thuyết trình và truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng tổ chức và bao quát công việc theo chuyên môn, tổng hợp thông tin và xử lý tình huống nhanh.
- Nhiệt tình, trung thực có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Lịch sự, nhẹ nhàng trong giao tiếp với khách hàng
- Trung thực, linh động
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao, Nhiệt tình với công việc, sẵn sàng nhận nhiệm vụ do cấp trên giao phó.
|
| - Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành hướng dẫn
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có khả năng thuyết phục
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
|
| - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hướng dẫn viên nội địa
|
| - Được trả công tác phí theo thị trường chung và mức qui định của công ty.
|
| |
| |
| - Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
- Ứng viên sẽ có cơ hội được nâng cao trình độ tiếng Anh, được đào tạo về chuyên môn du lịch.
|
| - Đơn xin làm Hướng Dẫn Viên
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ năng lực cá nhân (chi tiết thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã có)
- CMND, hộ khẩu (bản sao).
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
- Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
- Ảnh thẻ (03 ảnh 3×4).
|
| - Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty hoặc Gửi thông tin qua email: leadtravelvn@gmail.com
|
| Mrs Thủy – Trưởng phòng Hành chính – nhân sự Tel: 04 39 38 21 12 – Email: leadtravelvn@gmail.com |
TUYỂN NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR NỘI ĐỊA
| Nhân viên Điều Hành Tour Nội Địa |
| 05 nhân viên |
| Du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe |
| Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h đến 12hChiều 13h30 đến 17h30Thứ 7 : 08h – 12h |
| Văn phòng giao dịch Công ty TNHH TM & DVDL Kỳ Quan Việt ( LEAD TRAVEL) Số 23 Phố Tống Duy Tân Quận Hoàn Kiếm Tp Hà Nội |
| - Đặt và theo dõi dịch vụ cho tour du lịch gồm xe, khách sạn, nhà hàng, HDV…, Thiết lập quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, Đàm phán giá, dịch vụ với các đối tác trong nước đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng Hợp đồng với khách hàng
- Lên chương trình tour và tính giá tour du lịch nội địa cho khách đoàn, khách lẻ
- Trả lời, tư vấn cho khách hàng liên quan đến tour du lịch của công ty
- Điều hành tour, bao gồm cả việc điều hành trực tiếp tại điểm đến của tour
- Định kỳ báo cáo ban Giám Đốc về hoạt động điều hành
- Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng Tour, các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Giám đốc.
- Đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả, kiểm soát tối đa chi phí.
|
| - Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát,rõ ràng.
· Có hiểu biết về các dịch vụ trong du lịch như khách sạn, xe, nhà hàng ở các tuyến điểm du lịch trong nước như Hạ Long, Cát bà, Sầm sơn, Bãi lữ, Cửa Lò, Đồ Sơn, Quất Lâm, Ninh Bình, Lạng Sơn, Mai Châu, Tam Đảo,…… · Khéo léo giao tiếp, đàm phán giá với các nhà cung cấp dịch vụ · Lịch sự, nhẹ nhàng trong giao tiếp với khách hàng - Hiểu biết các tuyến điểm du lịch trong nước
- Trung thực, linh động.
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
- Sử dụng thành thạo Ms Office.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kinh doanh sản phẩm dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Anh văn giao tiếp, anh văn thương mại.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao, Nhiệt tình với công việc, sẵn sàng nhận nhiệm vụ do cấp trên giao phó.
|
| - Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành du lịch
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có khả năng thuyết phục
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
|
| - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm điều hành hoặc sales tour nội địa
|
| |
| |
| |
| - Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…….( theo qui định công ty).
- Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10….
- Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được đi du lịch cùng đoàn để giám sát dịch vụ
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
- Ứng viên sẽ có cơ hội được nâng cao trình độ tiếng Anh, được đào tạo về chuyên môn du lịch.
|
| - Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ năng lực cá nhân (chi tiết thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã có)
- CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
- Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
- Ảnh thẻ (03 ảnh 3×4).
|
| - Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty hoặc Gửi thông tin qua email: leadtravelvn@gmail.com
|
| Mrs Thủy – Trưởng phòng Hành chính – nhân sự Tel: 04 39 38 21 12 – Email: leadtravelvn@gmail.com |